இன்டிரியர் டிசைன் துறையில் புதிய வாடிக்கையாளர்களை ஈர்ப்பது என்பது மிகவும் போட்டியான செயல்முறைகளில் ஒன்றாகும். திறமை அடிப்படையில் உங்கள் போட்டியாளர்களைவிட நீங்கள் அதிக மைல்களுக்கு அப்பால் முன்னிலையில் இருந்தாலும், உங்கள் வணிகத்தை ஆன்லைனில் கவனிக்க முற்றிலும் மாறுபட்ட திறமை தேவை. சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களால் ஆன்லைனில் கவனிக்கப்படுவதற்கான சிறந்த வழிகளில் உள்ளடக்கச் சந்தைப்படுத்தல் ஒன்றாகும்.
உள்ளடக்கச் சந்தைப்படுத்தல் எவ்வளவு பயனுள்ளதாக இருக்கும்?
உள்ளடக்க மார்க்கெட்டிங் என்பது பாரம்பரிய மார்க்கெட்டிங் முறையைப் பயன்படுத்தும் வணிகங்களைவிட 3 மடங்கு அதிகமான தடங்களை உருவாக்குகிறது, மேலும் உள்ளடக்க மார்க்கெட்டிங் பயன்படுத்தாத வணிகங்களைவிட 6 மடங்கு அதிக மாற்றங்கள் இதில் கிடைக்கும். உங்கள் இன்டிரியர் டிசைன் தொழிலை வாடிக்கையாளர்கள் மத்தியில் பிரபலப்படுத்த டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் யுக்திகள் இந்தக் காலத்தில் அதிகளவு தேவைப்படுகிறது. இந்த டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் சேவைகளை உங்களுக்கு வழங்கத் தற்போது கோயமுத்தூரில் சிறந்த டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் நிறுவனங்கள் உள்ளன.
உங்கள் இன்டிரியர் டிசைன் வணிகம் செழிக்க, உள்ளடக்க மார்க்கெட்டிங் காலத்தை உள்ளடக்கிய பல சிறிய தந்திரோபாயங்கள் உள்ளன. அவைபற்றி இங்கு விரிவாகக் காணலாம்.
இன்டிரியர் டிசைன் நிறுவனத்திற்கு உள்ளடக்கச் சந்தைப்படுத்தல் (content marketing) ஏன் தேவை?
உள்ளடக்கச் சந்தைப்படுத்தல் (content marketing) உலகம் உங்கள் பணி, யோசனைகள் மற்றும் அறிவை உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள உங்கள் நிறுவனத்தை அனுமதிக்கிறது. இந்த பகிர்வுமூலம், உங்கள் சேவைகள் தேவைப்படும் வாடிக்கையாளர்களையும் நீங்கள் ஈர்ப்பீர்கள். உங்கள் நிறுவனத்தின் வரலாறு மற்றும் குறிக்கோள்களைச் சொல்வதன் மூலம், நீங்கள் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஒரு மதிப்புமிக்க சிந்தனையை உங்கள்மேல் உருவாக்க முடியும்.
உங்கள் இன்டிரியர் டிசைன் வணிகத்திற்கான சரியான உள்ளடக்கச் சந்தைப்படுத்தல் (content marketing) மூலோபாயத்தை உருவாக்க உங்களுக்கு உதவக்கூடிய சந்தைப்படுத்தல் தந்திரங்களில் சில இங்கே:
- சாத்தியமான விஷயங்களை வாடிக்கையாளர்களுக்குத் தெரிவிக்க இன்போ கிராபிக்ஸ்
- உங்கள் நிறுவனம் / உள்துறை வடிவமைப்புபற்றி எழுதப்பட்ட தகவல் கட்டுரைகள்
- உங்கள் நிறுவனத்தின் திரைக்குப் பின்னால் உள்ள வீடியோக்கள்
- உங்கள் சில ஊழியர்களின் வலைப்பதிவுகள்
- சமூக ஊடக இருப்பு
- வாடிக்கையாளர் சான்றுகள்
இன்டிரியர் டிசைனர்களுக்கான உள்ளடக்கச் சந்தைப்படுத்தல் (content marketing) குறிப்புகள்:
உங்கள் வணிகத்தைச் சந்தைப்படுத்துவது கடினமான விஷயம் என்பதை நீங்கள் புரிந்து வைத்திருப்பீர்கள். குறிப்பாக இன்டிரியர் டிசைன் துறையில் உள்ள பல்வேறு போட்டியாளர்கள் காரணமாக இது மிகவும் கடினமானதாக இருக்கலாம். எனவே நீங்கள் அதிகமான வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கவும், உங்கள் போட்டியாளர்களைவிட முன்னேறவும் செய்யக்கூடிய பல விஷயங்கள் உள்ளன.
மேலும் தெரிந்து கொள்ளுங்கள் – இன்டிரியர் டிசைன் பற்றி நீங்கள் வேறு யாரையும் விட நன்கு அறிவீர்கள் என்பதை நிரூபிப்பதே குறிக்கோள். நீங்கள் அவ்வாறு செய்யும்போது, நீங்கள் தொழில் அறிந்திருப்பதை நிரூபிப்பதன் மூலம், நீங்கள் விரும்பும் விற்பனையையும் கவனத்தையும் பெறுவீர்கள். எனவே இன்டிரியர் டிசைன் துறையில் உள்ள முக்கியமான விஷயங்களைப் பற்றிய உங்கள் அறிவை வாடிக்கையாளர்களிடம் காட்டுங்கள்.
உங்களது சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களில் பலர் இன்டிரியர் டிசைன் வடிவமைப்பை ஒரு சில முக்கியமான விஷயங்களை மட்டுமே தேர்ந்தெடுப்பதை உள்ளடக்கியதாகக் கருதலாம், ஆனால் அப்படி இல்லை என்பதை நீங்கள் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு உணர்த்த வேண்டியது அவசியம். இன்டிரியர் டிசைன் என்பது கணிதம், அளவீட்டு மற்றும் மிக முக்கியமாகச் சட்டங்கள் மற்றும் குறியீடுகளில் அறிவு தேவைப்படும் ஒரு தொழில் ஆகும் என்பதை நீங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்குப் புரிய வைக்க வேண்டும்.
உங்கள் வாடிக்கையாளருக்குத் தெரியாத விஷயங்களை நீங்கள் அறிவீர்கள் என்பதை நிரூபிப்பதே உங்கள் வேலை. ஒரு சுமை தாங்கும் சுவர் உள்ளே நுழைவதற்கு முன்பு எவ்வளவு எடையைக் கையாள முடியும் என்பது போன்ற விஷயங்கள் இதில் உள்ளடக்கி இருக்கும். இந்த வகையான விஷயங்களை மட்டுமல்லாமல், மின்சார மற்றும் பிளம்பிங் குறியீடுகளையும் அறிந்து கொள்வது முற்றிலும் முக்கியமானது. இந்த வகையான உண்மைகள் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு அதிகமாகத் தெரிந்திருக்க வாய்ப்பில்லை. மேலும் இன்டிரியர் டிசைன் வடிவமைப்பாளராக நீங்கள் ஒரு இடத்தைப் பெரிதாகக் காண்பிக்கும் வண்ணத்தைவிட அதிகமாக அறிந்த ஒருவருடன் அவர்கள் பணிபுரிகிறார்கள் என்பதை அவர்கள் மனதில் நிலைநிறுத்த வேண்டும்.
உங்கள் போர்ட்ஃபோலியோவைக் காட்டுதல்:
ஒரு தொழிலில் கிட்டத்தட்ட எல்லாமே அழகியலை அடிப்படையாகக் கொண்டால், ஒரு இன்டிரியர் டிசைன் வடிவமைப்பாளராக, உங்கள் வலைத்தளத்தில் காண்பிக்க ஒரு விரிவான போர்ட்ஃபோலியோ உங்களிடம் இருக்க வேண்டியது அவசியம்.
நீங்கள் செய்யும் அழகான வேலையை வாடிக்கையாளர்கள் நேரில் கண்டவுடன் உங்களுடன் பணியாற்றுவதைத் தேர்ந்தெடுக்க மிகவும் எளிதான சூழ்நிலை உருவாகும்.
உங்கள் எல்லா வேலைகளின் போர்ட்ஃபோலியோவையும் வைத்திருப்பது, உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்குப் போட்டியாளர்களிடமிருந்து உங்களை ஒதுக்கி வைக்கும் உங்கள் கையொப்ப பாணியைக் காண்பிப்பதை சாத்தியமாக்குகிறது. உங்களுடைய தனிப்பட்ட கையொப்ப பாணியில் வேலை செய்ய விரும்பும் வாடிக்கையாளர்களை நீங்கள் ஈர்க்கிறீர்கள் என்பதையும் இது உறுதி செய்யும்.
உங்கள் இலக்குச் சந்தையை நோக்கி விளம்பரம் செய்யுங்கள்:
உங்கள் இன்டிரியர் டிசைன் வடிவமைப்பு நிறுவனம் கேப் மேவில் உள்ள கடற்கரை வீடுகளில் மட்டுமே செயல்பட்டால், டெக்சாஸில் ஒரு புதிய வீட்டு மேம்பாட்டில் உங்கள் நிறுவனத்தை விளம்பரப்படுத்த உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் பட்ஜெட்டின் நல்ல பயன்பாடாக இருக்காது. உங்கள் இலக்குச் சந்தையை நோக்கிய விளம்பரம், உங்கள் வேலையை மையமாகக் கொண்ட சரியான புள்ளிவிவரங்களைக் குறிக்க உங்களை அனுமதிக்கிறது. இது உங்களுக்கு மிகவும் எளிதாக்குகிறது, ஏனென்றால் உங்கள் வணிகத்தை நோக்கியதாக நீங்கள் ஏற்கனவே மக்களுக்கு விற்பனை செய்கிறீர்கள்.
நட்பாக இருங்கள் மற்றும் உங்கள் வணிகத்திற்கு சில ஆளுமைகளைக் கொடுங்கள்:
ஒருவர் தங்கள் வீட்டை மறுவடிவமைப்பதில் உங்களை நம்புவது மட்டுமல்லாமல், உங்களை அவர்களின் வீட்டிற்குள் அனுமதிக்க, உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் உங்களை முதன்மையாக நம்ப வேண்டும். வடிவமைப்பு முடிவுகள் மற்றும் அவர்களின் வீட்டைக் கொண்டு உங்கள் நம்பகத்தன்மையை நிரூபிக்க, உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் நீங்கள் இணைந்திருப்பதை உறுதி செய்ய வேண்டும். உங்கள் சேவையைச் சந்தைப்படுத்துவது போலவே உங்கள் வலைத்தளத்திலும் உங்களைச் சந்தைப்படுத்துவது முக்கியம். சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களுடன் நேரில் சந்திப்புகளை வழங்குவது, அவற்றையும் அவர்களின் அனைத்து தேவைகளையும் அறிந்து கொள்ள நீங்கள் தயாராக இருப்பதைக் காண்பிக்கும். திரைக்குப் பின்னால் உள்ள வீடியோக்களை இடுகையிடுவது உங்கள் ஆளுமை மற்றும் வாடிக்கையாளரின் வீடுகளில் உள்ள திட்டங்களில் நீங்கள் பணிபுரியும் விதத்தையும் காட்டலாம்.
உங்கள் இன்டிரியர் டிசைன் வடிவமைப்பு நிறுவனத்தைச் சந்தைப்படுத்த ஒரு நிபுணரை நியமிப்பதைக் கவனியுங்கள்:
உங்கள் கிளையன்ட் அழைப்புகள், ஷாப்பிங் மற்றும் வடிவமைப்பு முடிவுகளுக்கு இடையில், உங்கள் நிறுவனத்தைச் சரியாகச் சந்தைப்படுத்த உங்களுக்கு நேரம் இருக்கிறதா?
நீங்கள் நேரத்திற்கு அழுத்தம் கொடுக்கப்படுவதை தவிர்க்க, ஒரு சிறந்த சந்தைப்படுத்துதல் நிபுணரை நீங்கள் நியமித்துக்கொள்ளலாம். நீங்கள் அவர்களுடன் கூட்டாளராக இருக்கும்போது, உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரத்தைத் தொழில்துறையை நன்கு அறிந்தவர்களிடம் ஒப்படைக்கிறீர்கள் என்று நிறைவாக இருக்கலாம்.
உங்கள் நிறுவனத்திற்குத் தேவையான மற்றும் தகுதியான வாடிக்கையாளர்களை இழுக்க நீங்கள் தயாராக இருந்தால், நீங்கள் சிறந்த சந்தை படுத்தும் நிறுவனங்களைத் தேர்ந்தெடுத்து அவர்களுடன் இணைந்து உங்கள் இன்டிரியர் டிசைன் தொழிலை எளிதாக வாடிக்கையாளர்கள் மத்தியில் பிரபலம் அடைய செய்யலாம்.
தற்போது வளர்ந்து வரும் போட்டிமிக்க துறைகளுள் ஒன்றாக விளங்கும் இன்டிரியர் டிசைன் துறையை ஆன்லைன் மூலமாக சந்தைப்படுத்த வேண்டியது மிகவும் அவசியம் ஆகும். இந்த ஆன்லைன் சந்தைப்படுத்துதல் செயல்பாடுகளை உங்களுக்கு வழங்கவும், உங்கள் நிறுவனம் சம்மந்தப்பட்ட உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்துதல் செய்யத்தேவையான உள்ளடக்க கட்டுரைகளை எழுதவும் தற்போது நிறைய எஸ்.இ.ஓ (SEO) நிறுவனங்கள் உள்ளன. இந்த நிறுவனங்களை பயன்படுத்தி நீங்கள் உங்கள் இன்டிரியர் டிசைன் தொழிலை வாடிக்கையார்களிடையே பிரபலப்படுத்தலாம்.